Chính sách bảo hành & đổi trả
1. Thời hạn bảo hành sản phẩm
Sản phẩm do Kangaroo Hydrogen (website kangaroohydrogen.vn) cung cấp có thời hạn bảo hành từ 12 – 24 tháng từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ) và không vượt quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên tem bảo hành hoặc tem mác, dập nổi trên linh kiện – áp dụng cho trường hợp không xuất trình được hóa đơn mua hàng hợp lệ).
2. Thời hạn bảo hành linh kiện
- Linh kiện mới theo máy lọc nước:
- Linh kiện thuộc hệ thống điện bảo hành 6 – 12 tháng
- Linh kiện bình áp, vòi sử dụng, bóng UV và nguồn UV bảo hành 3 tháng
- Linh kiện lõi lọc tiêu hao, linh kiện khác không bảo hành
- Linh kiện thay thế: Thời gian bảo hành của Linh kiện thay thế, sửa chữa là 03 tháng tính từ ngày Quý khách hàng nhận lại linh kiện, hoặc tính theo thời hạn bảo hành còn lại của linh kiện tùy theo thời hạn nào dài hơn.
Điều kiện bảo hành
1. Bảo hành miễn phí
- Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành
- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Kangaroo Việt Nam hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/Hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của Nhà Sản Xuất.
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất.
- Số máy, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
- Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
- Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối của Kangaroo Hydrogen
- Sản phẩm không thuộc nhóm bảo hành tính phí quy định tại mục dưới.
- Thời gian bảo hành rò rỉ nước từ máy lọc là 3 giờ đồng hồ kể từ khi lắp đặt xong. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra máy lọc nước sau khi lắp đặt xong, nếu đủ điều kiện máy hoạt động tốt, không có hiện tượng rò rỉ nước thì khách hàng ký vào hóa đơn bán hàng và thanh toán đơn hàng. Công Ty không bảo hành trường hợp rò rỉ nước gây ảnh hưởng tới các vật dụng khác nhà khách hàng sau 3 giờ kể từ khi lắp đặt.
2. Bảo hành có tính phí
- Không thực hiện đăng kí bảo hành theo đúng quy định.
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Linh phụ kiện tiêu hao, lõi lọc, màng lọc…
- Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như : thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn…; nguồn điện, nguồn nước không phù hợp; nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không tốt; côn trùng, bò sát gây ra.
- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Kangarooủy quyền.
- Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, thay đổi kết cấu, quy định an toàn của sản phẩm.
- Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Kangaroo như lõi lọc, màng lọc RO…
- Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
1. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Toàn bộ sản phẩm được bán ra bởi Kangaroo Hydrogen đều được bảo hành với chính sách đổi trả như sau:
- Bảo hành từ 12 – 24 tháng nếu có lỗi từ nhà sản xuất
- Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất, vận chuyển
Các trường hợp chấp nhận đổi trả sản phẩm:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
- Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của Kangaroo Hydrogen.
- Sản phẩm giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
- Sản phẩm giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng sản phẩm ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả.
Quý khách hàng vui lòng đồng kiểm hàng khi nhận hàng cùng nhân viên giao hàng, Kangaroo Hydrogen không đồng ý trả hàng đối với cách trường hợp phát sinh lỗi do bên giao vận nhưng khách hàng không đồng kiểm trực tiếp với nhân viên giao hàng.
2. ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
- Sản phẩm bảo hành đổi trả sẽ tuân thủ theo quy định bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về kĩ thuật.
- Sản phẩm còn trong thời gian đổi trả kể từ ngày được lưu thông tin trên hệ thống quản lý bảo hành của Kangaroo Hydrogen
- Sản phẩm bảo hành còn nguyên vẹn như lúc khách hàng nhận và đồng kiểm với nhân viên giao hàng; đầy đủ bao bì, vỏ hộp, có tem bảo hành và hóa đơn mua hàng. Với trường hợp tem bảo hành và hóa đơn mua hàng nát rách thì thông tin của khách hàng phải kiểm tra được trên hệ thống quản lý bảo hành của Kangaroo Hydrogen.
- Sản phẩm được bảo hành và đổi trả sang sản phẩm cùng loại nếu có lỗi của nhà sản xuất.
- Đối với những sản phẩm đã bỏ mẫu hoặc sản phẩm không còn tiếp tục sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.
3. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Quý khách hàng vui lòng liên hệ và gửi sản phẩm về trung tâm dịch vụ kỹ thuật của Kangaroo để được hỗ trợ xử lý.
Thông tin Trung tâm nhận sản phẩm bảo hành:
- Người nhận: Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật Kangaroo
- Địa chỉ: 231 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Hotline đổi trả hàng và tiếp nhận thông tin bảo hành: 0966 000 862
4. GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Mọi thắc mắc và khiếu nại về đổi trả sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng 0966 000 862 để được hỗ trợ
Quý khách vui lòng:
- Đọc kỹ điều kiện bảo hành, sử dụng thử và kiểm tra tình trạng, chất lượng sản phẩm kỹ trước khi rời shop và trong quá trình nhận hàng.
- Yêu cầu nhân viên kiểm tình trạng sản phẩm trước khi ra khỏi cửa hàng đối với tất cả sản phẩm.
- Yêu cầu nhân viên test các tính năng của sản phấm trước khi ra khỏi cửa hàng đối với các dòng sản phẩm khác.